Khi các dự án phát triển phức tạp hơn và các nhà thầu áp dụng nhiều phần mềm hơn để tăng hiệu quả, việc tích hợp các ứng dụng là điều vô cùng cần thiết.
Tuy nhiên, có một lĩnh vực quan trọng thường bị bỏ qua cho giá trị mà nó có thể mang lại cho một tổ chức: tích hợp quản lý dự án với các ứng dụng kế toán và ERP.
Không có ứng dụng nào khác có tác động nhiều đến sự thành công – hay thất bại – của một tổ chức điều hành dự án hơn là mối liên kết chặt chẽ giữa phần mềm quản lý dự án trực diện và ứng dụng kế toán văn phòng (hoặc quản lý chi phí xây dựng).
Dưới đây là 7 lý do để tích hợp hệ thống ERP của bạn với phần mềm Quản lý chi phí BIM 360.
1. Giảm trùng lặp dữ liệu
Lợi ích rõ ràng nhất của tích hợp là giảm sự trùng lặp của dữ liệu. Bạn có thể tránh sự trùng lặp khi nhập dữ liệu theo cách thủ công.
Với sự tích hợp, ngân sách được nhóm dự án nhập một lần và tự động được đẩy vào hệ thống kế toán, tiết kiệm vô số giờ và tránh sai sót.
2. Kết cấu hệ thống mô hình và liên kết dữ liệu
Sự tích hợp mang đến các nhà thầu có một nguồn thông tin chính xác nhất bằng cách kết nối các ứng dụng của họ và chia sẻ cùng một dữ liệu. Điều này giúp họ đưa ra các quyết định đúng đắn hơn.
3. Hoàn thành phối cảnh dự án
Nâng cao khả năng hiển thị và có được một viễn cảnh toàn diện bằng cách có sẵn tất cả các tài chính dự án và các nguồn thông tin khác.
4. Chi phí thấp hơn
Bằng cách không phải nhập và xuất dữ liệu một cách thủ công nhân sự được tiết kiệm một cách tối đa và có nhiều thời gian cho những việc khác. Người quản lý dự án có thể tạo báo cáo nhanh hơn 75%, tiết kiệm hàng giờ đồng hồ.
5. Tăng IT ROI
Tận dụng toàn bộ tiềm năng của khoản đầu tư ERP và BIM 360 của bạn với sự cộng tác và kết nối nâng cao. Mở rộng giá trị của ERP & PPM trên toàn bộ nhóm dự án, trong khi vẫn duy trì các quy trình kinh doanh hiện có.
6. Ra quyết định nhanh hơn
Với sự tích hợp này, kế toán và quản lý dự án được điều chỉnh nhanh chóng, cung cấp cho nhóm dự án thông tin họ cần để đưa ra quyết định nhanh hơn và với dữ liệu chính xác nhất.
Việc trao đổi dữ liệu hiệu quả hơn giữa các bộ phận chức năng giúp giảm thời gian quyết định, đồng thời giúp các nhà quản lý quan sát được các vấn đề và thông tin chi phí công việc hàng ngày chính xác cho lao động, vật liệu, nhà thầu phụ và chi phí khác.
7. Giảm thiểu rủi ro
Dữ liệu không chính xác có thể tạo ra một loạt các vấn đề trách nhiệm pháp lý. Tích hợp làm giảm khả năng sai sót dữ liệu từ đó giảm thiểu các rủi ro. Nó cũng giảm thời gian xử lý đơn hàng 25% so với các quy trình trước đó.
Tuy nhiên, có một lĩnh vực quan trọng thường bị bỏ qua cho giá trị mà nó có thể mang lại cho một tổ chức: tích hợp quản lý dự án với các ứng dụng kế toán và ERP.
Không có ứng dụng nào khác có tác động nhiều đến sự thành công – hay thất bại – của một tổ chức điều hành dự án hơn là mối liên kết chặt chẽ giữa phần mềm quản lý dự án trực diện và ứng dụng kế toán văn phòng (hoặc quản lý chi phí xây dựng).
Dưới đây là 7 lý do để tích hợp hệ thống ERP của bạn với phần mềm Quản lý chi phí BIM 360.
1. Giảm trùng lặp dữ liệu
Lợi ích rõ ràng nhất của tích hợp là giảm sự trùng lặp của dữ liệu. Bạn có thể tránh sự trùng lặp khi nhập dữ liệu theo cách thủ công.
Với sự tích hợp, ngân sách được nhóm dự án nhập một lần và tự động được đẩy vào hệ thống kế toán, tiết kiệm vô số giờ và tránh sai sót.
2. Kết cấu hệ thống mô hình và liên kết dữ liệu
Sự tích hợp mang đến các nhà thầu có một nguồn thông tin chính xác nhất bằng cách kết nối các ứng dụng của họ và chia sẻ cùng một dữ liệu. Điều này giúp họ đưa ra các quyết định đúng đắn hơn.
3. Hoàn thành phối cảnh dự án
Nâng cao khả năng hiển thị và có được một viễn cảnh toàn diện bằng cách có sẵn tất cả các tài chính dự án và các nguồn thông tin khác.
4. Chi phí thấp hơn
Bằng cách không phải nhập và xuất dữ liệu một cách thủ công nhân sự được tiết kiệm một cách tối đa và có nhiều thời gian cho những việc khác. Người quản lý dự án có thể tạo báo cáo nhanh hơn 75%, tiết kiệm hàng giờ đồng hồ.
5. Tăng IT ROI
Tận dụng toàn bộ tiềm năng của khoản đầu tư ERP và BIM 360 của bạn với sự cộng tác và kết nối nâng cao. Mở rộng giá trị của ERP & PPM trên toàn bộ nhóm dự án, trong khi vẫn duy trì các quy trình kinh doanh hiện có.
6. Ra quyết định nhanh hơn
Với sự tích hợp này, kế toán và quản lý dự án được điều chỉnh nhanh chóng, cung cấp cho nhóm dự án thông tin họ cần để đưa ra quyết định nhanh hơn và với dữ liệu chính xác nhất.
Việc trao đổi dữ liệu hiệu quả hơn giữa các bộ phận chức năng giúp giảm thời gian quyết định, đồng thời giúp các nhà quản lý quan sát được các vấn đề và thông tin chi phí công việc hàng ngày chính xác cho lao động, vật liệu, nhà thầu phụ và chi phí khác.
7. Giảm thiểu rủi ro
Dữ liệu không chính xác có thể tạo ra một loạt các vấn đề trách nhiệm pháp lý. Tích hợp làm giảm khả năng sai sót dữ liệu từ đó giảm thiểu các rủi ro. Nó cũng giảm thời gian xử lý đơn hàng 25% so với các quy trình trước đó.